Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hôm nay trao giải Tech Awards 2019

Sự kiện mở cửa từ 12h ngày 8/1 cho khách tham quan triển lãm Smart Living. Hội thảo Tech Talk sẽ bắt đầu vào 14h chiều. Lễ vinh danh những sản phẩm công nghệ xuất sắc diễn ra vào 19h cùng ngày.

Triển lãm công nghệ Smart Living là nơi các hãng phô diễn những giải pháp kết nối thông minh và thiết bị tích hợp AI, kết nối không dây, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống. Xiaomi năm nay mang cả hệ sinh thái "smart home" đến trình diễn. Các nguyên mẫu của Bphone lần đầu xuất hiện cùng loạt giải pháp về nhà thông minh tại gian hàng của BKAV. Aqua, thương hiệu đồ gia dụng đến từ Nhật Bản cũng trưng bày những công nghệ mới nhất trên tủ lạnh, máy giặt, điều hoà... và tư vấn về điện tử gia dụng cho khách tham quan.

Triển lãm cũng là nơi cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất với sự góp mặt của các thương hiệu lớn, như Samsung , LG , Nokia... Những dàn âm thanh tiền tỷ, loa tĩnh điện độc đáo cũng sẽ trình diễn tại đây.

Diễn đàn Tech Talks năm nay sẽ bàn về sự bùng nổ của 5G, trí tuệ nhân tạo cùng những mặt trái mà các công nghệ mới này có thể mang tới. Ông Michael MacDonald , Giám đốc kỹ thuật của Huawei sẽ chia sẻ tầm nhìn về 5G. Trong khi đó, CEO của BKAV Nguyễn Tử Quảng đưa ra những cảnh báo về "bóng ma" Deepfake. Ông Nguyễn Minh Đức , sáng lập và CEO CyRadar sẽ nói về nguy cơ bảo mật và mặt trái của AI. Còn ông Võ Đỗ Thắng , Giám đốc trung tâm Athena sẽ nói về những rủi ro trong kỷ nguyên kết nối.

Ông Nguyễn Tử Quảng cùng nhà báo Đinh Đức Hoàng sẽ có những tranh luận về bóng ma Deepfake tại diễn đàn Tech Talk.

Ông Nguyễn Tử Quảng cùng nhà báo Đinh Đức Hoàng sẽ có những tranh luận về "bóng ma" Deepfake tại diễn đàn Tech Talk.

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của làng công nghệ, Tech Awards 2019 sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Lễ Công ty dịch thuật Đồng Nai trao giải sẽ vinh danh các sản phẩm xuất sắc nhất ở các hạng mục: Điện thoại, laptop, TV, đồng hồ, tai nghe True Wireless và thương hiệu gia dụng.

Ngày hội Tech Awards 2019 diễn ra tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, TP HCM.

Tech Awards 2019

Đăng ký tham dự Tech talks: cuộc sống thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét