Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Công ty dịch thuật miền trung Đà Nẵng: địa chỉ dịch thuật uy tín nhất tại Đà Nẵng

Công ty dịch thuật miền trung tự hào là một trong những đơn vị dịch thuật công chứng có uy tín tại Đà Nẵng. Dịch vụ Biên – Phiên dịch, Công chứng tài liệu, hồ sơ từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt và ngược lại. Khách hàng của Florida bao gồm các tổ chức chính phủ, công ty cổ phần, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các viện nghiên cứu, trường học, cá nhân trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, năng động, kinh nghiệm lâu năm, có trách nhiệm với công việc. Florida mang đến Quý khách hàng những bản dịch chính xác, chất lượng cao, tốc độ nhanh với mức giá vô cùng hợp lý.

Thế mạnh của Dịch thuật Miền trung Đà Nẵng 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng là dịch thuật đa ngôn ngữ, chuyên nghiệp. Các bản dịch được chăm chút đến từng câu chữ, văn phong rõ ràng, mạch lạc, đúng chuyên ngành. Thời gian hoàn thành bản dịch nhanh và giá cả cạnh tranh.

Toàn bộ nhân viên Biên – Phiên dịch Miền trung  đều có trình độ từ cử nhân giỏi ngoại ngữ trở lên. Quy trình dịch thuật được triển khai theo đúng trình tự. Do đó hạn chế tối đa các sai sót nhỏ nhất trong mỗi bản dịch của khách hàng. Vậy nên, trong mỗi hợp đồng dịch thuật, chúng tôi luôn đặt sự thận trọng và trách nhiệm lên hàng đầu. Bởi vì, nếu dịch nhầm nghĩa sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu.

Sự khác biệt của chúng tôi với các công ty dịch thuật khác đó là: khách hàng có thể test dịch vụ trước. Bằng cách gửi một đoạn văn bản cần chuyển đổi, chúng tôi sẽ dịch và gửi qua. Nếu cảm thấy hài lòng mới tiến hành kí hợp đồng. Với các khách hàng là đối tác thường xuyên, lâu dài, Miền trung  sẽ có chính sách, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Dịch vụ dịch thuật, công chứng Miền trung  gồm:

Dịch hồ sơ, tài liệu cá nhân, doanh nghiệp, hợp đồng, tạo chí…

Dịch vụ phiên dịch hội nghị, hội thảo, hội chợ, du lịch…

Dịch đa ngôn ngữ từ tiếng: Anh, Pháp, Trung, Nga, Nhật, Thái, Hàn, Bồ Đào Nha…sang tiếng Việt và ngược lại.

Dịch trang web, dịch tài liệu qua email, scan…

Dịch vụ Công chứng nhà nước.

Dịch vụ công chứng pháp lý nhanh.

Công ty dịch thuật Miền trung  luôn cố gắng mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. Mong muốn mở rộng dịch vụ đến nhiều khách hàng trên toàn quốc và quốc tế. Với sự tin tưởng của Quý khách trong thời gian qua sẽ là động lực để chúng tôi phát triển hướng đến tầm cỡ quốc gia.

Công ty dịch thuật miền trung Đà Nẵng
ĐC:  54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438

Email: info@dichthuatmientrung.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét